Sunday, July 10, 2016

வேலை முடிந்து வீடு திரும்பிய IT expert கணவன்: Honey, I logged in.



மனைவி: ஏதாவது சாப்பிடுறீங்களா?
கணவன்: no darling, the disk is full.


மனைவி: உங்கள் சம்பள உயர்வு கிடைத்ததா?



கணவன்: Access not allowed.



மனைவி: வரும்போது பட்டுப் புடைவை வாங்கிவரச் சொன்னேன். வாங்கினீங்களா?



கணவன்: Bad command or file name



மனைவி: நானே வாங்கிக்கிறேன் பணத்தைக் கொடுங்க....



கணவன்: erroneous syntext



மனைவி: உங்க கிரெடிட் கார்ட்டையாவது தாருங்க....நான் வான்கிக்கிறேன்.



கணவன்: access denied



மனைவி: நேற்று உன்னை ஒருத்தியுடன் கண்டாதாக அடுத்தவீட்டுப் பெண் சொன்னாள். யாரது?



கணவன்: wrong password



மனைவி: உன்னைக் கட்டி என்னத்தைக் கண்டேன்



கணவன்: data mismatch



மனைவி: உன் தொழில் புத்தி உன்னை விட்டுப் போகாது



கணவன்: by default



மனைவி: மவனே, என்னை யாரென்று எண்ணிக் கொண்டாய்



கணவன்: virus detedted



மனைவி: நான் சொல்வது ஏதாவது உன் மண்டையில் ஏறுகிறதா?



கணவன்: too many parameters



மனைவி: உன்னை விட்டுத் தொலைந்தால் தான் எனக்கு நிம்மதி



கணவன்: press contl, alt & del



மனைவி: நான் அப்பா வீட்டுக்குப் போகிறன்.



கணவன்: illegal operation, system shuts down



மனைவி: நான் தொலஞ்சு போறன்.



கணவன்: reboot



மனைவி: நான் இல்லாட்டித்தான் உனக்கு என் அருமை புரியும்



கணவன்: change user






1 comment:

Vikky123 said...

Semma 😁🤞👌👌